Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và nhượng quyền thương mại. Nhượng quyền quốc gia hiện tại đang sở hữu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã được khẳng định trên thị trường như PHỞ CƯỜI, O HUẾ, VỊT BẮC KINH, XÔI TÌNH, AZTEEN …
Nhượng quyền Quốc Gia đã xây dựng và phát triển thành công hai đơn vị tư vấn kinh doanh là Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng và Bệnh viện kinh doanh tư vấn kinh doanh toàn diện, với đội ngũ các chuyên gia tư vấn đến từ nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt Nam. Chúng tôi đã tư vấn thành công cho hàng trăm cơ sở kinh doanh và doanh nghiệp trên cả nước, làm gia tăng lượng khách hàng nhờ quảng cáo truyền thông và phương pháp marketing hiệu quả của Công ty.
Để các nhà đầu tư nhượng quyền nắm bắt và triển khai những lợi ích mà Hiệu ứng đám đông và Quảng cáo truyền miệng mang lại trong kinh doanh thương hiệu nhượng quyền, ngày 08/09/2016 Ban lãnh đạo Công ty Nhượng quyền quốc gia đã kết hợp cùng các Chuyên gia tư vấn tổ chức buổi tư vấn miễn phí cho các nhà đầu tư nhượng quyền khu vực phía Nam. Với mục tiêu đem đến cho các nhà đầu tư cái nhìn tổng quan nhất về nhượng quyền thương hiệu và cách thức, ý nghĩa khi triển khai hai phương pháp Hiệu ứng đám đông và Quảng cáo truyền miệng để mang lại doanh thu cao.
Những nội dung cơ bản Chuyên gia tư vấn muốn truyền đạt trao đổi tới các chủ đầu tư nhượng quyền gồm:
Giới thiệu về Công ty Nhượng quyền quốc gia
Các thương hiệu nổi tiếng mà công ty đang quản lý hoạt động
Những điểm khác biệt của Nhượng quyền quốc gia so với các đơn vị khác
Sự kết hợp của Hiệu ứng đám đông và Quảng cáo truyền miệng vào cơ sở nhận nhượng quyền.
Những lợi ích Hiệu ứng đám đông và Quảng cáo truyền miệng mang lại
Phương pháp triển khai Hiệu ứng đám đông và Quảng cáo truyền miệng.
Nói đến nhượng quyền quốc gia chính là nói đến nhượng quyền thương hiệu. Nhượng quyền thương hiệulà việc cho phép một tổ chức hoặc cá nhân được kinh doanh hàng hoá hay dịch vụ theo hình thức, phương pháp kinh doanh bao gồm thương hiệu, công nghệ, cách thức quản lý của bên nhượng quyền tại một điểm, khu vực trong một khoảng thời hạn nhất định với một khoản chi phí hay phần trăm doanh thu, lợi nhuận.
Điểm khác biệt của Nhượng quyền quốc gia với các đơn vị nhượng quyền khác là sự kết hợn Hiệu ứng đám đông và Quảng cáo truyền miệng vào nhượng quyền. Phương pháp nàymang đến cho nhà đầu tư các giá trị lợi nhuận mà không một thương hiệu kinh doanh nào làm được.
Khi khách hàng đầu tư vào thương hiệu của Nhượng quyền quốc gia như: Phở cười, O Huế, Vịt Bắc Kinh, Xôi tình, Azteen, Azbaby … khách hàng vừa có được thương hiệu nổi tiếng đã có được uy tín trên thị trường kinh doanh với một mô hình kinh doanh hoàn hảo, vừa còn được nhận những giá trị lợi ích mà Nhượng quyền quốc gia mang lại như:
Chắc hẳn bằng những tư vấn của Chuyên gia đã phần nào giúp cho các nhà đầu tư hiểu thêm về kinh doanh nhượng quyền và lợi ích mà Hiệu ứng đám đông và Quảng cáo truyền miệng mang lại. Thay mặt cho tập thể Ban lãnh đạo, nhân viên Nhượng quyền Quốc gia chúc cho việc kinh doanh của các chủ đầu tư ngày càng phát triển hơn nữa.!