HOME / Báo chí - Sự kiện / (Dantri.com.vn) – Cơ hội nào khi mở nhà hàng bị thất bại?

(Dantri.com.vn) – Cơ hội nào khi mở nhà hàng bị thất bại?

Mở nhà hàng luôn là một hướng đầu tư cơ bản từ xa xưa tới ngày nay. Với hàng ngàn năm phát triển, kiến thức để mở một nhà hàng thắng lợi rất cụ thể nhưng không phải ai cũng tường tận để áp dụng thành công.

 

Câu hỏi đặt ra là khi mở nhà hàng thất bại, vắng khách, không có lãi thì phải xoay ngược tình thế như thế nào? Chuyển bại thành thắng như thế nào? Làm sao để có lợi nhuận nhanh chóng thu hồi được vốn và phát triển không ngừng.

 

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu những lý do chủ yếu dẫn đến kinh doanh nhà hàng thất bại: Thứ nhất, thất bại vì không có thương hiệu. Thật vậy đây là vấn đề quan trọng hàng đầu nhưng nhiều chủ đầu tư nhà hàng đã quan tâm chưa đúng mức. Là một người tiêu dùng bạn nhận thấy rằng khi bạn chọn mua bất cứ một sản phẩm, dịch vụ  gì thì trong đầu bạn sẽ liên tưởng đến một thương hiệu nào đó để tin dùng, ngay cả khi mua những vận dụng nhỏ như 1 cái bút bi, một chai nước mắm, một chiếc áo…hay đến nhưng vật chất nhiều tiền hơn như: tivi, tủ lạnh, oto …


Thứ 2, thất bại vì chất lượng ẩm thực không cao, không cạnh tranh được, món ăn được trình bày không đẹp, không hấp dẫn thực khách.


Thứ 3 là từ khâu lựa chọn mặt bằng, chọn danh mục menu, xác định giá bán, phương án thu hút khách, cách tạo hiệu ứng số đông, thiết kế thế nào để bắt mắt, hài hòa, phục vụ sao cho chuyên nghiệp, hương vị và khẩu vị món ăn sao cho phù hợp, hài lòng khách đến vừa lòng khách đi.


Thứ 4, thất bại vì không làm đúng phong thủy: khi xây dựng nhà hàng bạn đã thực sự bài trí đúng theo phong thủy học chưa? Phong thủy đóng vai trò khá quan trọng trong cơ nghiệp kinh doanh của chủ đầu tư.


Khi đã xác định được những nguyên nhân thất bại, bạn muốn tìm kiếm một cơ hội vượt lên và thành công bền vững theo một hướng kinh doanh hoàn toàn mới, hiệu quả và sinh lời ngay? Đã có một cơ hội mở ra cho bạn – một nhà đầu tư thông thái, đó chính là dự án hợp tác kinh doanh cùng thương hiệu  Phở Cười.

Tại sao hình thức kinh doanh nhà hàng Phở Cười lại hiệu quả và thu hút đầu tư? Thu hút nhiều nhà hàng chuyển đổi sang kinh doanh theo mô hình Phở Cười? Vì thực tế Phở Cười giải quyết cho nhà đầu tư những vẫn đề về thương hiệu, chiến lược, bí quyết kinh doanh, giúp nhà đầu tư có được thành công.

 

PC 9

Vì sao nên hợp tác kinh doanh cùng thương hiệu Phở Cười?


Thứ nhất: thành công vì đã có thương hiệu tốt để kinh doanh: thương hiệu Phở Cười đi vào lòng người ngay từ cái tên gây sự chú ý, logo quen thuộc bắt mắt, 2 màu đỏ trắng luôn luôn tạo ra sự nổi bật, hình ảnh nụ cười trong logo đã định hướng 1 màu sắc phục vu riêng: vui vẻ, chan hòa. Phở Cười không ngừng đầu tư xây dựng, phát triển thương hiệu, mẫu thiết kế nhà hàng luôn nổi bật, đi vào trọng tâm khách hàng, tạo nên sự khác biệt với các nhà hàng khác.


Thứ 2: thành công nhờ đảm bảo được chất lượng ẩm thực tốt, đạt đến đỉnh cao nghệ thuật về bài trí món ăn, luôn tạo cảm giác ngon hơn, sạch hơn. Xây dựng lòng tin vững chắc trong lòng khách hàng về 1 cơ sở kinh doanh vệ sinh, an toàn thưc phẩm.

Thứ 3: thành công nhờ chiến lược kinh doanh khoa học: chọn món gì? Chọn giá nào? Thu hút khách làm sao?…Nhà hàng Phở Cười đa dạng món và đáp ứng nhiều lớp người tiêu dùng khác nhau với thực đơn phong phú thân quen, gần gũi như: các món phở bò, phở gà, cơm văn phòng, các món  lẩu, nước hoa quả, các món rau xanh, salat… danh mục món ăn phổ biến không kén khách đáp ứng trên 90% nhu cầu thực khách hàng ngày.

 

Vì sao nên hợp tác kinh doanh cùng thương hiệu Phở Cười?


Giờ mở cửa từ 6h sáng đến 10h tối, Phở Cười hướng tới phục vụ nhiều đối tượng khách như: học sinh, sinh viên, người đi làm, cán bộ văn phòng. Phở Cười cũng là nơi lý tưởng cho những cuộc hẹn quan trọng gặp khách hàng, hội họp bạn bè.


Với không gian ngập tiếng cười, clip vui nhộn, tranh ảnh nụ cười, phương pháp tạo hiệu ứng số đông, thay đổi hình ảnh nội thất thường xuyên bằng tranh ảnh gây cười luôn tạo sức sống mới cho nhà hàng, lựa chọn chương trình khuyến mãi phù hợp, truyền thông theo khu vực hợp lý,…giúp Phở Cười để lại nhiều ấn tượng mới lạ cho thực khách và dần trở thành điểm đến thường xuyên.


Thứ 4: thành công nhờ áp dụng phong thủy trong kinh doanh.


Khi lựa chọn đầu tư vào Phở Cười, nhà đầu tư sẽ được chuyên gia phong thủy tư vấn bài trí phù hợp tuổi, vận mệnh,… từ đó giúp cho chủ nhà hàng may mắn, suôn sẻ trong kinh doanh.


Đời thay đổi khi ta thay đổi. Thật vậy, nếu bạn đang mong muốn làm một cuộc cách mạng thắng lợi,để nhà hàng có lợi nhuận cao và phát triển bền vững hãy hợp tác với Phở Cười để thành công tiếp nối thành công.


Mọi thông tin kết nối hợp tác vui lòng liên hệ :

Công ty TNHH Nhượng quyền Quốc Gia

Địa Chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Việt Á – Số 9 Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

Hotline: 0946 481 486  hoặc truy cập website:www.phocuoi.vn


Nguồn bài viết: http://dantri.com.vn/kinh-doanh/co-hoi-nao-khi-mo-nha-hang-bi-that-bai-1379854496.htm

Ý kiến phản hồi

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Một sản phẩm thành công của   phở cười

Nhãn hiệu đã đăng ký bản quyền tại Cục sở hữu trí tuệ; Bộ khoa học và Công nghệ ngày 12/03/2013

Follow Us!

0966.022.023 0946.481.486